Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Gia cầm đúng chuẩn

Miêu tả

Khoa học gia cầm, gà Văn hóa là một bộ sưu tập các bài tiểu luận hấp dẫn, dí dỏm, và kích thích tư duy về những con gà con chim trong nước quen thuộc mà đã đóng một phần mật thiết trong, khoa học, xã hội, kinh tế, luật pháp và thực hành y tế văn hóa của chúng ta và mối quan tâm từ Ai Cập cổ đại, Hy Lạp và Rome. Tổ chức như một mồi, cuốn sách đạt ngoài ngành hẹp để khám phá lý do tại sao các cá nhân rất thích thú với những con gà khiêm tốn, funny, bỏ qua, và có mặt khắp nơi.           Spanning lĩnh vực hấp dẫn và đa dạng, Susan Merrill Squier đánh giá gà là trọng tâm của phim, chụp ảnh, và nghệ thuật thị giác trong nhiều phương tiện truyền thông; Các chi tiết về một số vai trò của gà và trứng trong sự phát triển của phôi thai học, sinh học và y học tái tạo;dấu vết con số mang tính biểu tượng của gà (và những tên trộm gà) trong tranh luận chính trị trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008; chứng minh các loại kiến thức mà đã bị mất đi như sản xuất thực phẩm chuyển từ nuôi quy mô nhỏ để sản xuất nông nghiệp công nghiệp; điều tra sự kết nối giữa phụ nữ và con gà; phân tích những nỗi sợ hãi và những rủi ro phía sau hoảng loạn xung quanh cúm gia cầm; và thấu vai trò của chăn nuôi gà trong phát triển quốc tế. Một sự kết hợp của niềm đam mê cá nhân và thông tin học thuật đáng ngạc nhiên, khoa học gia cầm, gà Văn hóa sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn suy nghĩ về những con gà.

Lời khen ngợi

"Squier cung cấp một cái nhìn thú vị, khiêu khích, và bất ngờ vào nhìn thấy được, và thường bị che giấu, mối ràng buộc con người và gia cầm."
-Gregg Mitman, tác giả của Reel Nature: Lãng mạn của Mỹ với động vật hoang dã trên phim

"Một nghiền kỳ quặc của bài tiểu luận về gà và sự tương tác của sinh học và văn hóa mà quản lý để pha trộn tất cả các quyền lợi liên ngành Squier của. Cô khoảng cách tự do, từ mất trên gà là đối tượng của nhiếp ảnh và triển lãm, Viết kịch, phim, và trẻ em và văn học khác, để suy tưởng về các vấn đề như chính sách công như quản lý rủi ro, sợ hãi gia cầm, cúm, và các chi phí xã hội của ngành nông nghiệp. "
Xem lại -Chronicle

" Đây là một cuốn sách được viết một cách sống động và xuyên ngành dày nghiên cứu đầy đủ các bằng chứng cho thấy gà là tốt để suy nghĩ với, tốt để sống với, và tốt để sống lịch sử dày. Những con gà thế giới con người trở thành đề xuất với, theo những cách mới và cũ có trách nhiệm với những hậu quả đối với các cơ hội phát triển mạnh sau những thảm họa của ngành chăn nuôi công nghiệp và dịch technoscienticic thân thiện và hoạt động kinh tế toàn cầu hóa. Đây cũng là một cuốn sách đầy đủ của câu chuyện để sống với, câu chuyện mà mời con người và con gà để giới thiệu lại bản thân trong các hoạt động của tình yêu và quan tâm đến nghệ thuật, khoa học, gia đỉnh, nông nghiệp, và nhiều hơn nữa. "


-Donna J. Haraway, tác giả của Khi loài Gặp

"Squier trưng bày một sâu, giàu trí tưởng tượng sự hiểu biết liên ngành của đại diện nghệ thuật và ngôn ngữ học và y học sinh sản. Rất khuyến khích."
-Choice

Tác giả / biên tập Bio

SUSAN M. Squier là Julia Gregg Brill giáo sư nghiên cứu phụ nữ và tiếng Anh tại Đại học bang Penn và là tác giả của tám cuốn sách, trong đó có em bé trong chai: Twentieth Century-Visions of Technology sinh sản (Rutgers University Press), ngưỡng kích thích dưới Lives: Tưởng tượng của con người tại những giới hạn của sinh y học , và Virginia Woolf và London: Chính trị tình dục của thành phố . Nghiên cứu của bà đưa cô từ sân sau của riêng mình, nơi cô đặt ra gà để đi học trên khắp nước Mỹ và châu Âu.

About Chuck


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Chuck →

0 nhận xét:

Text Widget

Recent Articles

About Us

© 2014 raovatonline. WP Wildweblab converted by Bloggertheme9
tư vấn du học úc du học Canada uy tín du hoc my Du học Anh Quốc